Nội dung bài viết

5 ĐIỀU BẠN NÊN LƯU Ý TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH DÁN SỨ

Trong số các phương pháp nha khoa phục hình thẩm mỹ, Dán sứ trong thời gian gần đây đang dần chinh phục và thu hút khách hàng sử dụng nhiều hơn so với phương pháp bọc sứ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.
Thế nhưng, trước khi quyết định lựa chọn thực hiện phương pháp này, chúng ta vẫn nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng và đảm bảo rằng mình đã biết về những lưu ý sau để đạt được kết quả Dán sứ tốt nhất.

1. Hiểu rõ về ưu – nhược của Dán sứ

Dán sứ tuy là một phương pháp mới và có nhiều cải tiến nhưng trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều phương pháp Dán sứ được giới thiệu. Sự khác biệt chủ yếu nằm ở lượng mài răng khi dán và màu sắc sứ.

221227 Banner Dental 1

Lượng răng bị mài khi bọc mão sứ

221227 Banner Dental 2

Lượng răng bị mài khi Dán sứ Veneers/ Laminate thông thường 

Tùy thuộc vào trình độ và kỹ thuật nha khoa, vẫn có một số phương thức Dán sứ phải mài nhiều và không đảm bảo được sức khỏe của răng tự nhiên. Vậy Dán sứ có tốt không? Câu trả lời là có, nhưng chúng ta đang cần một phương pháp hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe của răng nhất. Và Dán sứ LamiFilm tại Nha khoa Blossom có thể chính là đáp án phù hợp nhất với bạn.

221227 Banner Dental 3

Răng hầu như không mài khi Dán sứ LamiFilm tại Nha khoa Blossom 

Nếu bạn thuộc trường hợp có thể Dán sứ mà không cần mài răng thì nên ưu tiên chọn phương thức này, đây là cách tốt nhất để bảo tồn răng gốc khỏi những tổn thương lâu dài.

221227 Banner Dental Phuong Thao

Chị Phương Thảo – Khách hàng Dán sứ LamiFilm tại Blossom mà không cần mài răng

Ngoài ra, nếu bạn là người thích vẻ đẹp tự nhiên, muốn Dán sứ nhưng không để người khác biết mình đã làm răng thì những dòng sứ có màu sắc quá trắng và đặc một khối có thể sẽ phải khiến bạn thất vọng. Vì thế, nên chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp với tổng thể màu da, gương mặt của bạn.

210729 Mau Sac Su 1

2. Độ bền của phương pháp Dán sứ

Trên thực tế, không có một phương pháp thẩm mỹ răng nào có thể giúp hàm răng của bạn đẹp vĩnh viễn như bạn thường hay nghe quảng cáo. Nếu bạn lựa chọn phương pháp dán sứ phải mài quá nhiều, qua thời gian răng sẽ tiêu mòn và gây ra nhiều vấn đề chỉ trong một thời gian ngắn, dẫn đến buộc phải trồng răng sau đó.

Screenshot 20221227 112946
Một trường hợp đã mài răng nhiều để Dán sứ, Bọc sứ

Hiện nay phương pháp Dán sứ tốt nhất có thể đạt được độ bền lên đến 20 năm với điều kiện Bác sĩ phải có kỹ thuật dán tốt, ít hoặc không mài răng và sự giữ gìn của khách hàng thực hiện (tham khảo phương pháp Dán sứ LamiFilm tại Nha khoa Blossom). Do đó, bạn hãy hướng tới lựa chọn những nha khoa có thể Dán sứ mà không mài răng gốc hoặc chỉ mài tối thiểu khoảng dưới 0.5mm để có thể duy trì kết quả được lâu hơn.

3. Chi phi Dán sứ: Cần phải cân nhắc nếu bạn chi trả một cái giá quá rẻ

Mức chi phí cho phương pháp Dán sứ hiện tại trên thị trường nằm trong khoảng từ 3tr – 14tr/ răng. Một cái giá quá rẻ là không thể đối với một phương pháp phục hình đòi hỏi rất nhiều về chất lượng sứ được sử dụng, trình độ chuyên môn và kỹ thuật lành nghề của bác sĩ Nha khoa. Ví dụ, nha khoa nào sử dụng sứ được chế tác càng tỉ mỉ, công phu để đạt được độ trong suốt, tự nhiên như răng thật, thì chi phí càng cao.

221110 Khoi Sac Ca Dien Mao 2 1

Để có được độ trong suốt tự nhiên như răng thật, miếng sứ cần được chế tác rất tinh xảo với mức giá khoảng 14tr/răng. Nguồn: Khách hàng đã dán sứ LamiFilm tại Nha khoa Blossom

4. Lựa chọn địa điểm Dán sứ uy tín, giàu kinh nghiệm

Việc lựa chọn được một nha khoa uy tín và chuyên sâu về lĩnh vực Dán sứ không dễ dàng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể được tiếp cận công nghệ Dán sứ LamiFilm hiện đại thịnh hành từ Seoul, Hàn Quốc như Nha khoa Blossom.

Được điều hành bởi Cố vấn Chuyên môn, LamiFilm Master – Dr. Kim Dong Hyun, Nha khoa Blossom đã ứng dụng phương pháp Dán sứ này thành công, chinh phục được hàng ngàn khách hàng Hàn Quốc, bao gồm cả giới Nghệ sĩ nổi tiếng bởi màu sắc tự nhiên như răng thật mà chỉ mài tối thiểu, thậm chỉ không cần mài răng. Sau khi có mặt tại Việt Nam, các nghệ sĩ như diễn viên Bình Minh, Á hậu Kim Duyên, ca sĩ Quân A.P… đều lựa chọn Blossom để cải thiện vẻ ngoài cho răng.

hinh toa nha nha khoa 3
Blossom tọa lại tại Võ Văn Tần, Quận 3, được đầu tư cơ sở trang thiết bị nha khoa hiện đại chuẩn Hàn với nhiều dịch vụ Nha khoa thẩm mỹ độc quyền, trong đó có Dán sứ LamiFilm

Liên hệ đến Nha khoa Blossom qua Hotline: (028) 2210 2380 để được tư vấn thêm về dịch vụ Dán sứ LamiFilm nhé.

Chủ đề:  
Tags:  

Bài viết liên quan

Các trường hợp răng hô là khuyết điểm trên cung hàm dễ dàng nhận diện. Tình trạng này xảy ra từ hiện tượng sai lệch khớp cắn, sự chênh lệch giữa răng hàm trên và dưới. Mặc dù không trực tiếp gây ra đau đớn hay chảy máu, viêm chân răng,…Tuy nhiên răng hô lại […]

  Ngày: 12/03/2024

Dán răng sứ là một trong những giải pháp thẩm mỹ hiện đại để cải thiện nụ cười và tăng cường sự tự tin của mỗi người. Tuy nhiên, có nhiều băn khoăn và lo lắng xung quanh việc dán răng sứ có bị hôi miệng hay không. Vì vậy, hãy cùng Nha Khoa Blossom […]

  Ngày: 19/04/2024

Răng hô vẩu không chỉ làm lệch khớp cắn, ảnh hưởng tới quá trình nhai nghiền thức ăn. Đây còn là nguyên nhân khiến khuôn mặt mất đi sự hài hòa, lộ rõ khuyết điểm. Hiện nay, với sự phát triển của nền y học hiện đại, có nhiều cách chỉnh răng hô được giới […]

  Ngày: 05/04/2024

Đăng ký tư vấn



    4269