Nội dung bài viết

Niềng răng trong suốt là gì? Giá niềng răng mắc cài trong suốt bao nhiêu?

Rectangle 648

Niềng răng trong suốt là một trong những phương pháp niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. Được thiết kế với khay trong suốt, phương pháp niềng răng này đảm bảo tính thẩm thẩm mỹ cao. Vậy niềng răng trong suốt là gì? Có đau không? Giá bao nhiêu hiện nay?

Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng Invisalign. Đây là công nghệ niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ dùng các khay trong suốt để điều chỉnh và sắp xếp các răng về vị trí mong muốn trên cung hàm. Phương pháp này không sử dụng đến mắc cài và dây cung như phương pháp niềng răng truyền thống.

Nhờ đó, người niềng sẽ không cần lo lắng về việc mắc cài bị bung sứt, thức ăn bị vướng lại, vệ sinh răng miệng khó… Với loại mắc cài này mọi vấn đề như trên đều được khắc phục hiệu quả.

Rectangle 649

Niềng răng trong suốt là gì?

Những trường hợp thích hợp niềng răng Invisalign

Niềng răng trong suốt là phương pháp thích hợp với nhiều trường hợp răng khác nhau như:

  • Răng bị hô vẩu

Đây là bệnh lý răng miệng xuất phát từ yếu tố bẩm sinh là chủ yếu. Khi bị hô thông thường sẽ gây thiếu bị tin, khớp cắn sai lệch và khó khăn trong việc ăn uống. Với tình trạng này, niềng răng sẽ giúp cải thiện thẩm mỹ hàm răng hiệu quả.

 

1

 

  • Răng móm

Răng móm hay chính là tình trạng khớp cắn ngược. Tình trạng răng này thường có biểu hiện xương hàm dưới đưa ra phía trước so với xương hàm trên. Với tình trạng răng này sẽ gây mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc ăn nhai. Do đó, với giải pháp niềng răng sẽ giúp nắn chỉnh răng mọc lệch do răng về đúng vị trí.

2

 

  • Răng bị thưa

Là tình trạng xuất hiện các khe hở giữa răng mà chủ yếu ở răng cửa. Răng thưa có thể xuất phát từ việc mất răng hoặc kích thước răng nhỏ so với cung hàm. Từ đó, gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ hàm răng. Thông thường, khi răng thưa có thể áp dụng trám răng, bọc răng sứ hoặc niềng răng.

3

Chủ đề:  
Tags:  

Bài viết liên quan

Tình trạng răng ố vàng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể là dấu hiệu của nhiều vấn đề sức khỏe răng miệng tiềm ẩn. Do đó, việc duy trì sức khỏe răng miệng và điều trị các vấn đề sớm sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý răng lợi […]

  Ngày: 12/03/2024

Nụ cười rạng rỡ giúp bạn tự tin và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Tuy nhiên, các vấn đề về răng miệng như sự phát triển của vi khuẩn và suy giảm của xương hàm có thể làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Đồng thời gây nguy hiểm cho sức khỏe nếu không […]

  Ngày: 27/03/2024

Dán sứ là một trong những dịch vụ nha khoa phổ biến được quan tâm hiện nay. Do vậy, nhiều người đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nha khoa dán sứ quận 3 cho ra kết quả đẹp và hợp thẩm mỹ nhất. Đồng thời, đảm bảo được an toàn cho khách hàng. […]

  Ngày: 01/04/2024

Đăng ký tư vấn



    219